[Tìm Hiểu] Kem Trị Mụn Svr Review

Chấm mụn SVR chuyên cho điều trị mụn ẩn, mụn cứng dưới da. Liệu sản phẩm có chấm dứt được tình trạng mụn như cam kết không? Hãy theo dõi bài viết dưới đây của Hungtattoo về Kem Trị Mụn Svr Review nhé!

Kem Trị Mụn Svr Review
Kem Trị Mụn Svr Review

Kem Trị Mụn Svr Review- Giới thiệu thương hiệu SVR

SVR là thương hiệu dược mỹ phẩm Pháp an toàn cho da nhạy cảm với 7 dòng sản phẩm chuyên biệt: làm sạch, dưỡng ẩm, trị mụn, chống lão hóa, xóa mờ thâm nám, giảm nếp nhăn và dưỡng thể.

Kem dưỡng SVR Active tên đầy đủ là Kem dưỡng kiểm soát nhờn trị mụn SVR Sebiaclear Active. Đây là sản phẩm best seller của thương hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu tại Pháp SVR. 

Thương hiệu dược mỹ phẩm SVR được thành lập từ năm 1962 bởi vợ chồng dược sĩ Robert Véret và Simone. Trải qua hơn 56 năm phát triển, hãng luôn kiên định với mục tiêu “Đánh thức nét đẹp của mọi làn da”. Đến nay, SVR đã có mặt tại hơn 45 quốc gia và được tin tưởng lựa chọn bởi các bác sĩ, chuyên gia da liễu. 

SVR – thương hiệu da liễu có nồng độ hoạt chất cao nhất. 100% được thử nghiệm trên làn da nhạy cảm.

Kem Trị Mụn Svr Review- Điểm nổi bật

Kem Trị Mụn Svr Review
Kem Trị Mụn Svr Review
  • Cơ chế hoạt động: SVR Sebiaclear Active kết hợp “combo” AHA + Salicylic Acid rất đúng đắn. AHA là thành phần tẩy tế bào chết tan trên bề mặt da, đóng vai trò “mở đường” dẫn lối cho Salicylic Acid sau đó hoạt động. Acid Salicylic sẽ thẩm thấu vào sâu lỗ chân lông, hút bã nhờn, bụi bẩn và tế bào chết lên bề mặt để làm sạch da, giảm mụn.
  • SVR Sebiaclear Active có chứa Niacinamide, thành phần đang rất hot hiện nay với chức năng chính là giảm vi khuẩn và loại bỏ mụn viêm. 4% là một nồng độ khá ổn để Niacinamide bộc lộ được các chức năng của mình.
  • SVR Sebiaclear Active có chứa cơ chế kiềm dầu Mattifying Agent tạo cảm giác khô thoáng, ráo lì cho da sau khi thoa.
  • SVR Sebiaclear Active được chứng minh: mụn trứng cá thuyên giảm trong 7 ngày, sau 4 tuần kết cấu làn da được cải thiện, không còn tắc nghẽn lỗ chân lông, độ nhờn được điều tiết và các vết thâm mờ dần, giảm thiểu 64% mụn mủ, 82% mụn đầu đen, 51% mụn đỏ và đồng thời mang lại hiệu quả dưỡng ẩm lên đến 12 giờ…
  • SVR Sebiaclear Active đảm bảo không chứa dầu, không chứa paraben và không gây dị ứng, đem đến hiệu quả dưỡng ẩm lâu dài và giảm bóng nhờn trên da.
Kem Trị Mụn Svr Review
Kem Trị Mụn Svr Review

Review về kem trị mụn SVR Active

  • Về bao bì

Kem dưỡng SVR Active có thiết kế dạng tuýp nhỏ gọn, với tông màu trắng và xanh mạ chủ đạo nên mang đến cảm giác rất tươi mát. Phần vòi có thiết kế khá nhỏ giúp mình không bị lấy quá nhiều, nếu lỡ tay bóp mạnh. Nắp đậy dạng xoáy cũng giúp cho việc bảo quản và vệ sinh sản an toàn hơn, rất dễ sử dụng. 

Trên bao bì có đầy đủ các thông tin về thành phần, cách sử dụng, hạn sử dụng… nên bạn hoàn toàn có thể dễ dàng tìm kiếm thông tin.

  • Về công dụng

Chấm mụn SVR dạng gel là giải pháp tối ưu cho làn da mụn nhạy cảm. Sản phẩm giúp se cồi mụn nhanh, cải thiện kết cấu da và làm giảm vết thâm do mụn gây ra. Ngoài ra, chất gel thấm nhanh làm thông thoáng lỗ chân lông và giúp ngăn chặn sự hình thành của mụn bởi các tác nhân bên ngoài môi trường.

ưu nhược điểm của gel chấm mụn SVR Sebiaclear Cicapeel

Kem Trị Mụn Svr Review
Kem Trị Mụn Svr Review

Ưu điểm 

Gel chấm mụn SVR có kết cấu lỏng, thấm rất nhanh, không bị vón cục hay để lại lớp màng trên da. Do đó cũng không gây bí da. 

Khả năng làm se cồi mụn rất nhanh. Mình chấm lên nốt mụn viêm thì cứ tầm 2-3 ngày là nó hết đau và gom khô cồi lại. Sau đó tự rụng như da chết mà không cần nặn hay bóp gì cả.

Chấm mụn SVR cũng không làm chai da. Bình thường đối với mụn viêm mủ chưa trồi nhân lên mà các bạn chỉ chấm Benzoyl Peroxide không thì dễ khiến vùng da đó bị chai, mụn không đẩy lên được khiến tình trạng mụn kéo dài dai dẳng. Thì Cicapeel sẽ không gây ra tình trạng này do sự kết hợp giữa Gluconolactone hiệu quả như BP, lại vừa có Salicylic Acid có tác dụng bào mòn giúp nhân mụn được thuận lợi đẩy lên bề mặt.

Nhược điểm: 

  • Nếu bôi quá nhiều thì dễ để lại vệt trắng trên da
  • Đẩy mụn ẩn hiệu quả nhưng khá chậm
  • Chứa Parfum (Fragrance) – tuy chỉ chiếm một lượng nhỏ nằm ở cuối bảng thành phần, nhưng những làn da mỏng và dễ kích ứng với hương liệu thì nên cân nhắc sử dụng.
  • Chất kem hơi đặc nên có thể hơi bóng với những bạn da quá nhiều dầu vào mùa hè

Lưu ý khi sử dụng

  • SVR Sebiaclear Active có nồng độ cao nên chỉ cần bôi một lượng nhỏ cho toàn mặt, cũng để tránh tạo vệt trắng trên da.
  • Dùng SVR Sebiaclear Active như bước kem dưỡng trong “routine” dưỡng da.
  • Nên dùng kết hợp kem chống nắng có SPF cao vào ban ngày để bảo vệ da tốt nhất.
  • Tránh sản phẩm tiếp xúc với mắt, nếu lỡ dính vào mắt thì nên rửa ngay với nước sạch.
  • Bảo quản sản phẩm nơi thoáng mát, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.
  • Để xa tầm tay trẻ em.

Hy vọng với những thông tin chi tiết về Kem Trị Mụn Svr ReviewHungtattoo chia sẻ có thể giúp bạn tìm được sản phẩm trị mụn phù hợp với làn da của mình.