[TÌM HIỂU] Tố Ngọc Hoàn Có Tác Dụng Gì ?

Tố Ngọc Hoàn Plus thuộc nhóm thực phẩm chức năng, có tác dụng cân bằng nội tiết tố cho nữ giới nhờ cung cấp lượng lớn estrogen có nguồn gốc thực vật. Trong bài viết dưới đây hãy cùng Hungtattoo tìm hiểu chi tiết hơn về Tố Ngọc Hoàn Có Tác Dụng Gì nhé!

 Tố Ngọc Hoàn Có Tác Dụng Gì

Sự cần thiết của việc bổ sung nội tiết tố nữ-Tố Ngọc Hoàn Có Tác Dụng Gì?

Nội tiết tố nữ estrogen được mệnh danh là “hormone kỳ diệu” của phái đẹp, giúp vòng một săn chắc nở nang, vòng eo thon gọn và xương chắc khỏe hơn. Nhưng nếu nội tiết tố nữ bị rối loạn sẽ gây ra những ảnh hưởng không nhỏ đến chức năng hoạt động của cơ thể và chất lượng cuộc sống. Chị em có cảm giác mệt mỏi, buồn chán, thất vọng, lo lắng, stress… kéo dài mà không rõ nguyên nhân. Vì hàm lượng estrogen trong cơ thể quyết định quá trình sản sinh serotonin – loại hormon ảnh hưởng tới cảm xúc, trạng thái tâm lý, tinh thần của phụ nữ, do đó khi serotonin giảm thì người phụ nữ dễ rơi vào trạng thái tâm lý tiêu cực kéo dài. Ham muốn, khoái cảm ở người phụ nữ do estrogen và progesteron mang lại, do đó khi hàm lượng các loại hormon này bị thay đổi, rối loạn sẽ dẫn đến giảm ham muốn tình dục. Thành âm đạo không thể tiết dịch nhầy để bôi trơn và giữ ẩm cho âm đạo, làm cho môi trường axít của âm đạo bị ảnh hưởng, các vi khuẩn gây bệnh viêm nhiễm phụ khoa có điều kiện tấn công, gây bệnh.
 Tố Ngọc Hoàn Có Tác Dụng Gì
Cuối cùng là nám da, nổi mụn bất thường trên da. Đặc biệt, đối với những phụ nữ sau 30 – 40 tuổi, quá trình cân bằng estrogen gặp phải rất nhiều khó khăn do quá trình mang thai, thời kỳ tiền mãn kinh làm rối loạn nội tiết tố.

Thông tin sản phẩm Tố Ngọc Hoàn- Tố Ngọc Hoàn Có Tác Dụng Gì?

 Tố Ngọc Hoàn Có Tác Dụng Gì
Sản phẩm chứa đựng rất nhiều dưỡng chất được chiết xuất từ các thảo dược tự nhiên, được chọn lọc kỹ càng trước khi đưa vào sản xuất. Được áp dụng công nghệ chiết xuất chọn lọc giúp loại bỏ các tạp chất ra bên ngoài, loại bỏ những chất độc hại không cần thiết ra ngoài. Bảo toàn hàm lượng dinh dưỡng giá trị bên trong, phối trộn với nhau theo công thức độc quyền giúp chúng có thể hỗ trợ và tương tác với nhau 1 cách tốt nhất. Từ đó nâng cao giá trị của sản phẩm lên rất nhiều lần. Với quy trình sản xuất khép kín, nhà máy đạt chuẩn quốc tế cùng sự giám sát kỹ càng từ các chuyên gia trong lĩnh vực. Áp dụng công nghệ bào chế tân tiến và hiện đại nhất hiện nay vào từng viên uống, giúp tăng khả năng hấp thụ và thẩm thấu của các dưỡng chất trong viên uống vào cơ thể lên rất nhiều lần. Đồng thời, giúp hàm lượng dưỡng chất trong mỗi viên uống đồng đều với chất lượng tốt nhất. Sản phẩm đã được chứng minh không chứa các thành phần độc hại ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng, không sử dụng chất bảo quản, chất kích thích, không có thành phần gây dị ứng, không chứa chất tạo mùi tạo màu. Vì vậy, mang đến sự an toàn cao nhất cho người dùng, phù hợp với nhiều đối tượng người dùng khác nhau dù là người có cơ địa khó hấp thụ nhất.

Công dụng của viên uống Tố Ngọc Hoàn Plus

Giúp cân bằng và ổn định nội tiết tố trong cơ thể, bổ sung Phytoestrogen và Estrogen từ thực vật giúp điều trị các triệu chứng do suy giảm nội tiết tố trong cơ thể gây ra.
    • Tố Ngọc Hoàn Plus có công dụng giúp vòng 1 săn chắc và tăng kích thước 
Phytoestrogen trong Sâm tố nữ tương tự như estrogen nội sinh, kích thích phát triển ống sữa và mở rộng mô mỡ quanh ngực, tăng hấp thu collagen, từ đó giúp cho bầu ngực nhìn nở nang, săn chắc và mịn màng hơn.
    • Tố Ngọc Hoàn Plus có công dụng giảm khô hạn, tăng cường sinh lý nữ
Tố Ngọc Hoàn Plus bổ sung nội tiết tố estrogen kích thích hoạt động tăng tiết chất nhờn của tuyến Bartholin, giúp bôi trơn âm đạo và tạo hưng phấn khi quan hệ. Đồng thời tạo môi trường thuận lợi để tinh trùng dễ dàng di chuyển gặp trứng, dễ dàng cho quá trình thụ thai.
    • Tố Ngọc Hoàn Plus hỗ trợ ổn định kinh nguyệt
Tố Ngọc Hoàn Plus chứa các thành phần: Đương quy, Bạch thược, Nga truật, Hồng hoa giúp điều hòa kinh nguyệt, làm giảm đau bụng kinh hiệu quả.
    • Giúp làm chậm quá trình lão hóa, giúp trẻ hóa tế bào trẻ hóa làn da. Hỗ trợ làm mờ nếp nhăn, tàn nhang, vết sạm da, vết thâm, giảm mụn, giảm nám da, sạm da giúp mang lại cho người dùng làn da trắng mịn, hồng hào và mềm mại.
    • Giúp tăng khả năng hấp thụ canxi vào xương, giúp xương chắc khỏe, ngăn ngừa loãng xương, cải thiện tình trạng đau nhức xương khớp.
    • Ức chế và ngăn ngừa sự phát triển, lây lan của các tế bào ung thư. Như u xơ tử cung, u nang buồng trứng, u xơ tuyến vú.

Thành phần chính

 Tố Ngọc Hoàn Có Tác Dụng Gì
Mầm đậu nành:
    • Chứa hoạt chất Isoflavones, là hoạt chất có cấu trúc và tác dụng tương tự estrogen trong cơ thể. Thành phần này giúp bổ sung lượng thiếu hụt estrogen trong cơ thể, cân bằng nội tiết tố, làm chậm quá trình lão hóa.
    • Với khả năng ức chế sự hình thành hắc sắc tố ở da, mầm đậu nành giúp làm mờ các khuyết điểm trên da, giúp cho da sáng hồng đều màu hơn.
    • Đặc biệt, mầm đậu nành có khả năng thúc đẩy sự phát triển của ống sữa và các mô mỡ ở vùng ngực, giúp cải thiện kích thước vòng 1, giúp vòng 1 trở nên đẫy đà và săn chắc hơn.
Đương quy: Đương quy với hàm lượng tinh dầu cao, cùng các hợp chất khác như courmarin, sacharid, axit amin, sterol, và nhiều loại vitamin tốt cho sức khỏe đặc biệt là vitamin B12. Giúp hỗ trợ cải thiện nhan sắc, cải thiện làn da, nâng cao sức khỏe, điều trị các bệnh về tuần hoàn, hô hấp và sinh sản, chữa đầy hơi, hỗ trợ điều trị bệnh viêm khớp ngăn ngừa tình trạng loãng xương, đau nhức xương khớp.
 Tố Ngọc Hoàn Có Tác Dụng Gì
Bạch thược:
    • Có tên khoa học là Paeonia lactiflora Pall thuộc họ Mao Lương (Ranunculaceae). Thành phần hóa học trong bạch thược gồm có Paeoniflorin, Oxy Paeoniflorin, Benzoyl Aeon Ilorin.
    • Bạch thược có nhiều công dụng đối với cơ thể như điều hòa huyết áp, an thần, kháng khuẩn chống viêm nhưng công dụng nổi bật nhất của bạch thược trong Tố Ngọc Hoàn Plus là khả năng điều hòa kinh nguyệt, giảm cảm giác đau bụng trong các chu kỳ kinh nguyệt.
Cam thảo:
    • Hỗ trợ cải thiện tình trạng viêm nhiễm trên da như: chàm, mụn.
    • Giảm các triệu chứng khó tiêu như: trào ngược axit, đau bụng và ợ chua.
    • Giúp hỗ trợ điều trị viêm loét dạ dày, tá tràng.
    • Có những đặc tính đã được chứng minh khoa học hiệu quả trong việc chống ung thư như: ung thư da, ung thư vú, ung thư đại tràng và tuyến tiền liệt.
    • Cải thiện hoạt động ở hệ hô hấp, giúp bảo vệ chống lại vi khuẩn có thể dẫn đến sâu răng.
    • Giúp bồi bổ cơ thể, chống suy nhược, giảm cholesterol, giải độc, bảo vệ và nâng cao chức năng gan.
Nghệ đắng:
    • Có tên khoa học là Curcuma longa L., Curcuma domestica Lour thuộc họ Gừng (Zingiberaceae).
    • Đây là một loại cây khá quen thuộc, có tác dụng kháng khuẩn chống viêm, hỗ trợ điều trị rối loạn kinh nguyệt, rút ngắn thời gian đông máu, tăng cường chức năng hệ tiêu hóa, hỗ trợ điều trị đau dạ dày.

Đối tượng không nên sử dụng

 Tố Ngọc Hoàn Có Tác Dụng Gì
Mặc dù sản phẩm tốt, chiết xuất hoàn toàn thiên nhiên, nhưng không phải ai cũng có thể sử dụng được. Để tránh gây ra những tổn hại không đáng có thì những đối tượng sau đây không nên sử dụng:
    • Không dùng cho người đang xuất huyết hoặc phụ nữ rong kinh.
    • Người đang tăng huyết áp tham khảo ý kiến bác sĩ.
    • Người bị U ác tính.
    • Người mẫn cảm với bất kì thành phần nào của sản phẩm.
Qua bài viết trên Hungtattoo đã thông tin về Tố Ngọc Hoàn Có Tác Dụng Gì, hi vọng sẽ hữu ích với bạn.