Top +7 Các Thương Hiệu Gọng Kính Cận Nổi Tiếng Đáng Sở Hữu

Trên tổng thể của một cặp kính, gọng kính cũng là một điểm mà người đeo phải quan tâm về chất liệu, để chọn được chiếc gọng kính ưng ý nhất. Tuy nhiên, với hàng chục thương hiệu kính mắt ngoài kia, thật khó để chọn ra một cặp kính có gọng chắc chắn, ưng ý. Bài viết sau đây sẽ mách bạn các thương hiệu gọng kính cận nổi tiếng đáng sở hữu nhất hiện nay.

Tổng hợp các thương hiệu gọng kính cận nổi tiếng nhất

Gọng kính New Balance

New Balance là một trong những tên tuổi hàng đầu về kính mắt, quần áo thể thao và giày dép dành cho nam giới, phụ nữ và trẻ em. Sản phẩm của công ty luôn thể hiện sức trẻ và sức sống. Gọng kính New Balance được làm từ chất liệu cao cấp ngăn chặn hoàn toàn tia UV. Không chỉ vậy, các kiểu dáng kính luôn bắt kịp xu hướng thời trang mới nên luôn được mọi người lựa chọn.

Gọng kính Bolon

Thương hiệu thời trang Bolon là vô tận. Gọng kính thương hiệu Bolon, phong cách cổ điển và đơn giản, đơn giản nhưng tinh tế và thuần khiết. Mỗi sản phẩm gọng kính bolon tạo ra luôn khác biệt và không thể nhầm lẫn với bất kỳ thương hiệu nào khác. Sản phẩm có vẻ ngoài thuần khiết và chân thực đến từng chi tiết. Chất liệu cao cấp toát lên vẻ sang trọng cho sản phẩm. Ngoài ra, Bolon còn khéo léo kết hợp phương pháp thủ công truyền thống với công nghệ hiện đại để sản xuất sản phẩm.

Gọng kính Rayban

Ban đầu, thương hiệu kính Ray-Ban ra đời để phục vụ cho phi công Mỹ nhằm chống lóa mắt khi bay trên không trung. Nhưng vì chất lượng tuyệt vời, kiểu dáng trang nhã và khả năng ứng dụng rộng rãi nên nó được nhiều người yêu thích và tiêu dùng rộng rãi. Kể từ đó, sản phẩm này được các ngôi sao Hollywood yêu thích và ưa chuộng. Giờ đây Ray-Ban đã trở thành thương hiệu kính mắt bán chạy nhất thế giới.

Gọng kính Levi’s

Nó là một thương hiệu ra đời tại Hoa Kỳ vào năm 1873. Kể từ đó, thương hiệu đã đạt được danh tiếng cao không chỉ ở Hoa Kỳ mà còn trên toàn thế giới. Những chiếc gọng kính mang thương hiệu Levi’s mang phong cách trẻ trung, phóng khoáng. Gọng kính mang thương hiệu Levi’s có nhiều kiểu dáng và màu sắc phù hợp với gu thời trang và hình dáng khuôn mặt của người Châu Á. Mỗi sản phẩm đều toát lên sự mạnh mẽ, tươi trẻ và tràn đầy sức sống. Các bạn trẻ từ 18 đến 35 tuổi yêu thích các sản phẩm của thương hiệu này.

Gọng kính gucci

House of Gucci còn được gọi là Gucci – Thương hiệu thời trang nổi tiếng của Ý và Pháp. Gọng kính hàng hiệu Gucci luôn toát lên vẻ sang trọng và đẳng cấp. Nam giới thường ưa chuộng gọng kính cận nam vì nó mang lại vẻ sang trọng và nam tính cho họ.

Gọng kính Dolce & Gabbana (D&G)

Dolce & Gabbana là thương hiệu thời trang nổi tiếng khắp thế giới, được nhiều người hâm mộ yêu thích. Thực chất, sở dĩ Dolce & Gabbana có sức hút đến vậy là thương hiệu Dolce & Gabbana luôn biết cách thể hiện cá tính và phong cách thời trang quyến rũ. Đường nét thiết kế của sản phẩm luôn hoàn hảo đến từng chi tiết nhỏ nhất. Bộ sưu tập kính mắt của Dolce & Gabbana chỉ tập trung vào gọng kính. Khi sở hữu những chiếc kính mắt đến từ thương hiệu D&G, bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Bởi ngoài thiết kế hoàn toàn khác biệt khó nhầm lẫn với bất kỳ thương hiệu nào, gọng còn có độ bền cao. Chất liệu hợp kim cao cấp, không gây kích ứng da người đeo là một điểm cộng đáng kể.

Gọng kính Gentle Monster

Gentle Monster là một trong những thương hiệu kính mắt nổi tiếng nhất hiện nay, với các dòng sản phẩm đa dạng từ kính mát, kính thời trang cho đến kính cận. Các kiểu kính mắt Gentle Monster nổi bật với thiết kế trẻ trung, thời thượng và sang trọng.
Phong cách kính mắt Gentle Monster được biết đến với vẻ ngoài tinh tế và hiện đại. Luôn cập nhật mẫu mới phong phú, phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau. Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một cặp kính mắt có chất lượng và tuyên bố, thì Gentle Monster là một lựa chọn tuyệt vời.

Hướng dẫn chọn gọng kính phù hợp với từng khuôn mặt

Mỗi dáng khuôn mặt sẽ phù hợp với những kiểu gọng kính khác nhau, sự lựa chọn đúng đắn có thể giúp che đi khuyết điểm và giúp khuôn mặt trở nên hài hòa, nổi bật hơn. Xem gợi ý hữu ích dưới đây:

Lựa chọn gọng kính cho khuôn mặt tròn

Khuôn mặt tròn có đặc điểm là chiều dài và chiều rộng gần như bằng nhau, trán và cằm tròn đối xứng. Đối với những khuôn mặt tròn, bạn nên ưu tiên những kiểu kính vuông, chữ nhật và các kiểu kính có góc cạnh khác, với kích thước vừa phải, không quá to và không quá nhỏ. Loại kính này sẽ giúp khuôn mặt hài hòa và cân đối hơn.

Lựa chọn gọng kính cho khuôn mặt vuông

Khuôn mặt vuông là khuôn mặt có chiều dài và chiều rộng gần bằng nhau, với vầng trán rộng và vuông và đường viền hàm dưới sắc nét. Người mặt vuông muốn thanh thoát và bớt “nhọn” có thể chọn kính dáng tròn, bầu dục, kính mắt mèo,… tránh kính vuông, chữ nhật.

Lựa chọn gọng kính cho khuôn mặt trái xoan

Khuôn mặt trái xoan là khuôn mặt với các tỷ lệ cân đối, cằm thon tròn và đường hàm dưới hơi cong hẹp so với trán tạo nên vẻ thanh tú. Với khuôn mặt này, bạn có thể tự tin đeo bất kỳ kiểu kính nào mình thích mà không bị quá lố trên khuôn mặt.

Lựa chọn gọng kính cho khuôn mặt trái tim

Khuôn mặt hình trái tim có vầng trán rộng và hàm hẹp. Chọn kính hình tròn hoặc hình chữ nhật cho khuôn mặt hình trái tim và gọng đa giác cho những khuôn mặt cá tính hơn.

Lựa chọn gọng kính cho khuôn mặt quả lê

Khuôn mặt hình quả lê có đặc điểm là cằm rộng và trán hẹp. Những người có hình dạng khuôn mặt này thích kiểu dáng trái xoan, lông mày và kính phi công và tránh kính tròn và vuông.

Nơi mua gọng kính cận cao cấp chính hãng với giá tốt

Điều quan trọng nhất là để mua được gọng kính cận cao cấp , bạn cần tìm được địa chỉ tin cậy, có chứng từ, hóa đơn đầy đủ, nếu phát hiện hàng nhái thì sẽ có hình thức đổi trả. Nếu đặt hàng online, bạn nên tìm những trang thương mại điện tử lớn, nổi tiếng, được khách hàng đánh giá tốt. Cửa hàng Mắt kính Shady sau nhiều năm hoạt động, đã không ngừng phát triển, trở thành một trong những thương hiệu tiên phong về chăm sóc mắt và tạo dựng được vị thế vững chắc. Đặc biệt, các dòng sản phẩm gọn kính, tròng kính của Shady luôn được đánh giá cao về chất lượng, đa dạng, chính hãng, an toàn và giá cả phải chăng. Tại Shady quy tụ đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm đến từ Bệnh viện Mắt TP.HCM, đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, lịch sự cùng hệ thống máy đo – khám – cắt kính tiên tiến, sử dụng công nghệ hiện đại nhằm nâng cao độ chính xác và phục vụ tốt hơn cho đôi mắt của khách hàng. Thông tin liên hệ:
    • STORE 1: 7/38 Thành Thái, Phường 14, Quận 10 | 0937 855989
    • STORE 2: 173 Đồng Đen, Phường 11, Quận Tân Bình | 0903 211351
    • STORE 3: Số 7, Phạm Viết Chánh, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1 | 0777 860669
    • STORE 4: 315 Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận 3 | 0938 092 669
    • HOTLINE: 0903160669 / Zalo: 0938604604
    • EMAIL: hoai1601@gmail.com
    • WEBSITE: https://matkinhshady.com/
Trên đây là bài viết giới thiệu đến bạn các thương hiệu gọng kính cận nổi tiếng để bạn đọc tham khảo. Hy vọng bài viết đã mang đến những thông tin hữu ích nhất đến với bạn đọc.